Hận quân bất tự giang lâu nguyệt – câu chuyện đẹp thời dân quốc

“Hận quân bất tự giang lâu nguyệt” là một bộ phim đẹp đẽ, đậm chất trữ tình với câu chuyện về hai nam chính: bác sĩ Trần Dư Chi (Dịch Bách Thần) và vị cảnh sát Giang Nguyệt Lâu (Mao Tử Tuấn).

Thông tin sơ lược về phim

  • Tiếng Trung: 恨君不似江楼月
  • Đạo diễn: Hà Chú Bồi
  • Diễn viên: Mao Tử Tuấn, Dịch Bách Thần, Quách Xu Đồng, Trần Vũ Thành, Quyền Pháo Luân,…
  • Năm phát hành: 2021
  • Số tập: 37
  • Thời lượng: 25 phút/tập
  • Thể loại: Phim đam mỹ, hình sự, tâm lý, dân quốc
han quan bat tu giang lau nguyet

Nội dung chính của phim

han quan bat tu giang lau nguyet
Hận quân bất tự giang lâu nguyệt

HẬN QUÂN BẤT TỰ GIANG LÂU NGUYỆT lấy bối cảnh thời dân quốc, Giang Nguyệt Lâu (Mao Tử Tuấn) là một sở trưởng giám sát vừa chính vừa tà, dốc lòng tiêu diệt tất cả phần tử buôn lậu thuốc phiện ngoài vòng pháp luật, làm người ta nghe danh cũng phải khiếp đảm. Trần Dư Chi (Dịch Bách Thần) là một lương y mặt mày sáng sủa, khí chất nho nhã, chuyên tâm cứu người.

Hai người oanh tạc loạn thế, một giết người, một cứu người. Trong thế giới hỗn loạn này, họ cứu giúp, tương trợ lẫn nhau, từng bước một dùng hành động của mình để làm rõ đại nghĩa nước nhà.

Tạo hình của hai nam chính cũng làm các mọt phim nói chung và các fan phim đam mỹ Trung Quốc nói riêng đổ gục khi diện những bộ quân phục và y phục truyền thống. Màu phim đẹp với những cảnh bắt tội phạm và đấu súng kịch tính cũng là điểm cộng cực lớn của phim.

Tên phim đẹp đến nao lòng

han quan bat tu giang lau nguyet
Hận quân bất tự giang lâu nguyệt

“Hận quân bất tự giang lâu nguyệt” là một câu thơ trong tác phẩm Thái tang tử của thi sĩ thời Bắc Tống là Lã Bản Trung. Tên phim có ý nghĩa là “hận người chẳng giống vầng trăng trên lầu bên sông”.

Trong bối cảnh dân quốc, thời thế loạn lạc, sinh tử chẳng thể nắm trong tầm tay, ta hận tri kỷ không thể như vầng trăng sáng mãi bầu bạn bên mình, cũng hận tri kỷ như vầng trăng lúc tròn lúc khuyết, chẳng rõ khi nào được gặp.

Tuyến nhân vật đầy éo le

han quan bat tu giang lau nguyet
Hận quân bất tự giang lâu nguyệt

Bộ đôi cảnh sát – bác sĩ có lẽ đã trở thành thiết lập vô cùng quen thuộc và lãng mạn trên màn ảnh. Một người vì nghĩa mà phải giết người. Một người lại không quản địch ta mà cứu người. Cả hai đã đồng hành và sát cánh cạnh nhau trải qua ngàn vạn khó khăn gian khổ.

Bác sĩ Trần Dư Chi là một người vô cùng dịu dàng nhưng cũng rất kiên cường khi phải đứng ra bảo vệ tri kỷ của mình. Dù nhiều lần bị bắt, tra tấn và hành hạ nhưng anh vẫn giữ được cái tâm trong sáng của mình.

Còn cảnh sát Giang Nguyệt Lâu là một người lạnh lùng với cả thế giới nhưng lại chỉ dịu dàng với mình bác sĩ Trần Dư Chi. Đem theo những vết thương đau đớn từ ngày nhỏ, Giang Nguyệt Lâu quyết tâm phải tiêu diệt hết những kẻ buôn lậu thuốc phiện. Trong quá trình đó anh gặp gỡ và coi Trần Dư Chi trở thành người bạn tri kỷ nhất của đời mình.

Giữa hai nhân vật chính thường có những cử chỉ trên tình bạn dưới tình yêu vô cùng đáng yêu khiến cho các mọt phim đặc biệt là hủ nữ phải bấn loạn.

Bên cạnh cặp đôi chính, Hận quân bất tự giang lâu nguyệt còn có một cặp đôi phụ làm tan nát trái tim người xem. Một người là ác bá, một người là đào kép. Thiết lập nhân vật như vậy ở thời dân quốc chưa bao giờ có cái kết đẹp.

han quan bat tu giang lau nguyet
Hận quân bất tự giang lâu nguyệt

Vở kịch Bá Vương Biệt Cơ như vận vào đời nam phụ. Điều này cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Diễn xuất chắc tay của các diễn viên đã giúp khắc họa thành công hình tượng nhân vật. Cùng nội dung đặc sắc, gay cấn và chemistry cực ngọt của hai nam chính, Hận Quân Bất Tự Giang Lâu Nguyệt xứng đáng được quảng bá nhiều hơn đến khán giả.

Hiện, “Hận quân bất tự giang lâu nguyệt” đã được cập nhật full trên phimtrungquoc.net, chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Đánh giá

93 %

Điểm người dùng

2 đánh giá
Đánh giá

Sharing

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *